Ad Code

MẬT KHẨU

NẾU BẠN CHƯA CÓ MẬT KHẨU,
 HÃY ĐỌC HƯỚNG DẪN DƯỚI ĐÂY ĐỂ NHẬN MẬT KHẨU
---------------------------------------------
HÃY DÙNG TRÌNH DUYỆT FIREFOX ĐỂ TẢI
NẾU BẠN ĐÃ CÓ MẬT KHẨU NHƯNG BẠN NHẬP  SAI HÃY NHẬP LẠI: Ô NHẬP PASSCODE HIỆN RA, NHẤP CHUỘT VÀO Ô TRỐNG, BẤM PHÍM XÓA 3 LẦN, RỒI NHẬP PASS.
Xem chi tiết cách tải: TẠI ĐÂY


HƯỚNG DẪN NHẬN MẬT KHẨU ĐỂ TẢI TÀI LIỆU 

- Chào bạn. Nếu bạn có nhu cầu tải tài liệu Tiếng Anh tại giaoandethitienganh.info, bạn sẽ phải cần có một passcode ( Mật khẩu). Mật khẩu này là chìa khóa giúp bạn tải được bất kỳ tài liệu tiếng anh nào mà bạn cần. Bạn cần tài liệu nào thì tải tài liệu đó. Gần như tất cả tài liệu là FILE WORD. Bạn tải không giới hạn trong một năm kể từ ngày đăng ký. Kho tài liệu là rất lớn và đang dạng lại luôn được bổ sung, cập nhật. ĐĂNG KÝ 1 LẦN VỚI CHI PHÍ NHO NHỎ, BẠN TẢI TRỌN TÀI LIỆU 1 NĂM. Để có passcode này bạn vui lòng hỗ trợ cho trang web số tiền là 120.000/năm ( Chỉ 10.000/ tháng)

- Lưu ý: Một số đối tượng giả danh hỗ trợ web để tải tài liệu về không phải dùng cho mục đích giảng dạy mà đi bán lại trên các groups, fanpage facebook. Bạn vui lòng cân nhắc khi mua. Chúng tôi chỉ nhận 120k ( = 10.000/ tháng) để bạn thoải mái tải bất kỳ tài liệu nào tại kho hàng ngàn tài liệu file word của chúng tôi suốt 1 năm trong khi các đối tượng khai thác tài liệu của chúng tôi đi bán lại với giá cao mỗi một file. Bạn nên cân nhắc ạ!



QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI HỖ TRỢ CHÚNG TÔI:

+ Tải bất kỳ tài liệu Tiếng Anh FILE WORD nào mà bạn cần, tải không giới hạn, bạn thích tài liệu nào tải tài liệu đó. 

+ Bạn được làm chủ kho tài liệu Tiếng Anh của website là khổng lồ từ mẫu giáo, cấp 1, 2, 3 đến CĐ-ĐH, IELTS, TOEIC, kho game, sáng kiến kinh nghiệm, biểu mẫu, văn bản,....vô cùng phong phú và luôn được cập nhật bổ sung tài liệu.

+ Tất cả tài liệu đều được kiểm duyệt, thẩm định chặt chẽ  trước khi giới thiệu đến bạn và cộng đồng. Gần như tất cả tài liệu là file WORD. Tài liệu Tiếng Anh của website này là phong phú hơn tất cả các website khác. Chúng tôi đã sắp xếp thành một thư viện có hệ thống, bạn chỉ cần có passcode là mở cửa được thư viện và muốn tải tài liệu nào cũng được trong 1 năm kể từ ngày đăng ký.


+ Nhiều cá nhân  và website khác đã giả danh mua passcode của chúng tôi  tải tài liệu về để bán lại hay PR quảng cáo trên trang web của họ mà không có sự đồng ý của chúng tôi. Bạn có thể trông chờ họ "share miễn phí một cách có mục đích". Nhưng khi bạn hỗ trợ chúng tôi, thì bạn đã cùng chúng tôi xây dựng một thư viện tài liệu hay, chất lượng, hữu ích cho chính bạn và bạn khi sở hữu passcode rồi thì bạn toàn quyền chủ động, muốn tải tài liệu nào cũng được, tải bất cứ khi nào bạn cần.

+ Khi bạn hỗ trợ cho website bạn sẽ chủ động tải tài liệu bất cứ khi nào bạn muốn, không cần phải chờ đợi ai cả, bạn tự làm chủ được quá trình công tác giảng dạy của mình.

+ Với ý nghĩa đó, website rất mong bạn rộng mở tấm lòng hỗ trợ cho web một chút ít kinh phí nho nhỏ để website hoạt động được lâu dài, phục vụ tốt cho chính bạn và cho nền giáo dục.

+ Sự hỗ trợ là tự nguyện và chúng tôi thành tâm trân trọng mỗi sự hỗ trợ của các bạn. Mong được bạn hỗ trợ cho website.  Xin cảm ơn bạn rất nhiều!


Qúy Thầy Cô chuyển khoản ngân hàng 120k tại ATM hoặc qua INTERNET BANKING vào 1 trong 2 số tài khoản sau đây:
        Ngân hàng Agribank4704215039029 _  Chủ tài khoản: Nguyen Van Than   _ Chi nhánh: Ninh Hòa- Khánh Hòa
          + Ngân hàng Vietcombank0061001185067_  Chủ tài khoản: Nguyen Van Than   _ Chi nhánh: Ninh Hòa- Khánh Hòa 

KHI CHUYỂN NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN BẠN GHI ĐỊA CHỈ GMAIL CỦA BẠN.VÍ DỤ: tranthaithuylinhgmail.com   ( không cần ghi @ )


 Sau khi chuyển xong quý Thầy Cô, quý phụ huynh và các bạn nhắn tin về địa chỉ https://www.facebook.com/giaoandethitienganh.info (đại diện: BÌNH MINH XANH) 

 Nội dung tin nhắn: 
1. Họ và tên người ủng hộ 
2.  Địa chỉ gmail   
Lưu ý:  Nhằm ưu đãi và tạo điều kiện cho những bạn đã đăng ký hỗ trợ cho nhóm phát triển, từ năm thứ 2 những bạn đã đăng ký sẽ được khuyến mãi thêm 2 tháng nếu gia hạn. ( 120k/14 tháng).

TẤT CẢ NHỮNG THẦY CÔ ĐÃ HỖ TRỢ WEBSITE ĐỀU NHẬN ĐƯỢC PASSCODE. CHÚNG TÔI HOÀN TOÀN UY TÍN, ĐẢM BẢO KHÔNG CÓ CHUYỆN LỪA ĐẢO. CHÚNG TÔI CAM KẾT QUÝ THẦY CÔ KHI ĐÃ CHUYỂN KHOẢN HỖ TRỢ WEBSITE THÌ SẼ NHẬN ĐƯỢC PASSCODE TRONG VÒNG 24H.
----------------------------------------------------------------------------- 
ĐIỀU KHOẢN KHI TRUY CẬP VÀ SỬ DỤNG TÀI NGUYÊN CỦA WEBSITE: 


KHI ĐỒNG Ý TRUY CẬP VÀ SỬ DỤNG TÀI NGUYÊN CỦA TRANG WEB: GIAOANDETHITIENGANH.INFO BẠN PHẢI CHẤP HÀNH VÀ TUÂN THỦ ĐIỀU KHOẢN CỦA CHÚNG TÔI SAU ĐÂY:

CHỊU TRÁCH NHIỆM BẢO MẬT, GIỮ GÌN PASSCODE AN TOÀN ĐỂ SỬ DỤNG. KHÔNG LÀM MẤT, NẾU MẤT SẼ PHẢI MUA LẠI NẾU BẠN CÓ NHU CẦU TIẾP TỤC TẢI TÀI LIỆU.

TÀI NGUYÊN CỦA NHÓM GIÁO ÁN ĐỀ THI TÀI LIỆU TIẾNG ANH SƯU TẦM, BIÊN SOẠN ĐỂ CHIA SẺ CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH THAM KHẢO GIẢNG DẠY. VUI LÒNG KHÔNG KHAI THÁC NHẰM MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI ( BUÔN BÁN, CHIA SẺ, QUẢNG CÁO) HAY BẤT KỲ MỤC ĐÍCH NÀO KHÁC VI PHẠM BẢN QUYỀN, QUYỀN TÁC GIẢ. KHÔNG CHIA SẺ TRÊN CÁC TRANG VÀ NHÓM KHÁC KHI KHÔNG CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA BAN QUẢN TRỊ NHÓM. HÃY TÔN TRỌNG CÔNG SỨC, THỜI GIAN CỦA CHÚNG TÔI VÀ TUÂN THỦ QUYỀN TÁC GIẢ. NẾU PHÁT HIỆN QUI PHẠM, CHÚNG TÔI SẼ KHÓA NGAY TÀI KHOẢN CỦA BẠN VÀ BẠN HOÀN TOÀN CHỊU TRÁC NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT NẾU CÓ KHIẾU NẠI BẢN QUYỀN TỪ TÁC GIẢ.

TÀI NGUYÊN TRÊN WEBSITE CHÚNG TÔI CHỦ YẾU LÀ DO SƯU TẦM HOẶC ĐÓNG GÓP CHIA SẺ, TỪ CÁC THẦY CÔ GIÁO, CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẢN QUYỀN VÀ NỘI DUNG TRỪ NHỮNG TÀI LIỆU DO CHÚNG TÔI BIÊN SOẠN.

 TRÊN ĐÂY LÀ NHỮNG ĐIỀU KHOẢN VÀ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG PASSCODE ĐỂ TẢI TÀI LIỆU TẠI GIAOANDETHITIENGANH.INFO. BẠN CÓ TRÁCH NHIỆM TUÂN THỦ CÁC ĐIỀU KHOẢN CỦA CHÚNG TÔI KHI TRUY CẬP WEB VÀ SỬ DỤNG TÀI LIỆU. XIN CẢM ƠN ! 


                           









Close Menu